Thông Tin Cơ Bản
Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng và xử lý qua call/ chat/ mail
- Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
- Thu nhập lên đến 14.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 11.000.000 VND – 12.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Tốt nghiệp THPT
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Sử dụng tốt tiếng Khmer/ tiếng Campuchia
- Sử dụng được tiếng Anh là điểm cộng lớn
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Có hiểu biết,trải nghiệm về sàn Thương Mại Điện Tử
- Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Vui lòng báo cáo với chúng tôi nếu tin ( Mã Tin:315 ) không đúng hoặc lừa đảo !
Báo Vi Phạm